fimmtudagur, mars 11, 2004

búin að raða öllum linkunum eftir stærð (datt ekkert betra í hug:)) og búin að fækka þeim um meira en helming þó ég hafi bætt nokkrum við líka:) hitti tvo vitleysinga uppí skóla í dag og fékk samþykki fyrir linkun á þá, hitti Grétu og Emil stuttu seinna og fékk samþykkir þeirra líka:) ... allir með blogg greinilega:) Gunnar og Debbý, hvenær ætlið þið að byrja?

leiðinlegt veður, komin með leið á því:) í hvert einasta skipti sem ég steig út í dag kom skýfall og ég rennblotnaði... mamma kom í hádegismat og þegar ég fór út í búð kom skýfall, hún keyrði mig í skólann (ofdekruð, ég veit:)) þannig að ég lenti ekki í rigningu þá en þegar ég hljóp út í Bóksölu milli tíma kom rigning, á leiðinni í vinnuna, þegar ég stökk útí sjoppu, á leiðinni heim... ég gat farið úr blautu fötnum þegar ég kom heim áðan og þurfti ekki að vera í þeim á meðan ég þornaði - kannski var vatnskannan í gær fyrirboði fyrir daginn í dag?:)

komst á 32 level í sprengja bílinn leiknum á meðan ég var í símanum ... og er búin að fá leið á honum:) núna verð ég að finna nýja síma-leik?... þessi lofar góðu?

Engin ummæli: