mánudagur, janúar 22, 2007

Getur verið að ég sé barasta búin að fá reddað Linkin Park og Korn og öllu hinu sem ég átti að reyna að nálgast - ég á svo frábæra vini og vinn með yndislegu fólki sem á stór og merkileg geisladiskasöfn og börn sem hafa aðgang að internetinu og vita að "það á alltaf að taka backup", enda vel uppalin :)

ég fylgist með nokkrum síðum á netinu og það gleður mig ósegjanlega að benda ykkur á síðu bræðranna sem eru að skipuleggja drauminn - getiði á hvernig hjóli þeir ætla í heimsreisuna???

jú, mikið rétt, þetta svarta hjól á myndinni er alveg eins og mitt nema bara svart ekki blátt ... þau eru bæði alveg jafngóð en blátt er samt fallegra :)

og þar sem ég er að tala um farartæki þá má ég til með að benda á síðu um öryggismál í umferðinni ;)

góðar stundir

Engin ummæli: