föstudagur, febrúar 29, 2008

Þetta er ekki Íþróttafélag lögreglumann sem er að leita að tækjum, en það félag er samt til og lifir á styrkjum og flöskusöfnun eins og önnur íþróttafélög:) þetta er annar vinnustaður sem er að koma sér upp æfingaraðstöðunni og endilega látið mig vita ef þið viljið losna við tæki sem taka pláss hjá ykkur! :)

Talandi um tæki sem taka pláss. Mér finnst að það ætti að sekta fólk sem leggur í tvö stæði. Það hlýtur að falla undir lög um tillitsemi við náungann að leggja í eitt stæði, sérstaklega í þeim hverfum þar sem stæðin eru færri en bílarnir.

Mér finnst "stöðug" tónlist leiðinleg. Nei, ég get ekki nefnt dæmi máli mínu til stuðnings því ég ef ekki þolinmæði í tónlist sem "nuðar" í eyrunum á manni. Frekjan vinkona mín getur sagt ykkur hvað ég á við, hún neyðist stundum til að skipta um lag þegar við erum að hlusta á tónlist saman.

En ég er alveg sammála henni varðandi sumt, mér finnst til dæmis asnalegt að vinna afslátt af dóti sem ég ætlaði mér aldrei að kaupa.

og hrikalega er þetta sæt mynd!


Alveg eins og Fídel ef hann væri albínói ... og nennti að baka:)

Góðar stundir

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Langt síðan ég fór blogghringinn, en ferlega er kisinn sætur :)