fimmtudagur, maí 18, 2006

Gleðilegan undanúrslitadag:)

símreikningurinn minn mun hækka í kvöld en ég er ekki alveg búin að ákveða hverjum það verður að kenna (auk mín) að hann hækki ... en það verður gaman:)

ég labbaði upp á fjall í gærmorgun fyrir vinnu, get því miður ekki sagt að við höfum farið alla leiðina upp en í nótt var ég fegin því ég ekki aðeins endurtók fjallgönguna heldur datt ég niður hlíðina að henni lokinni, ef ég hefði gengið alla leið uppá topp hefði fallið verið miklu hærra og ég gæti vel hafa sofið yfir mig því gangan tók langan tíma í alvörunni en miklu lengur í draumnum - það er ekki hægt að reima skónna sína þegar augun eru lokuð og þú nærð engum fókus ... kannski datt ég því ég gat ekki reimt? man það ekki en ég man að við Fídel lentum í árekstri í nótt og hann var að keyra!! Þegar löggan kom laug ég því að ég hefði verið að keyra með Fídel í fanginu en þeir trúðu mér ekki því ég hef "alltaf verið fyrirmyndarbílstjóri" en það vita allir að kettir eru "sífellt til vandræða" ... löggan var greinilega með fordóma fyrir köttum;)

Lifið heil

Engin ummæli: