þriðjudagur, júní 28, 2005

ok ... ég er ekki alveg orðin fullnuma í línuskautum, eiginlega bara alls ekki en feitt sem ætla ekki að gefast upp!!:) alls ekki ... þetta er bara spurning um að æfa sig betur og kaupa sér nýja skauta:)
kennara-gaurinn í gær sagði að skautarnir sem ég á eru ekki sérlega góðir því þeir eru þannig að það er hægt að taka skautana undan þeim (t.d. ef þú kemur að mjög brattri brekku sem þú treystir þér ekki til að fara niður rúllandi) og mér fannst það rosalega góð hugmynd - gaurinn í búðinni var sammála mér, hann sagði að þetta væru flottustu skautarnir á markaðinum þannig að ég keypti þá ... EN þegar þú ert að kaupa línuskauta viltu fá þyngdarpunktinn fram í tærnar ekki á hælana eins og í venjulegum skóm. Þegar þú ert með skó-skauta eins og ég er þyngdarpunkturinn byggður vitlaust í þá þannig að þú stendur á hælnum og verður að leggja þig sérstaklega fram um að beygja hnéin og halla þér fram annars detturðu á rassinn ... eins og ég geri alltaf:)
datt nokkrum sinnum í gær, tvisvar illa þannig að í dag er ég helaum en samt skárri en í gærkvöldi þegar ég var sannfærð um að ég hefði brotnað aftur:) held ég sé ekki brotin, ég get staðið upp án þess að styðja mig við eitthvað, get snúið efri hluta líkamans án þess að láta þann neðri fylgja með, get lyft höndunum upp nánast sársaukalaust og rófubeinið er óskaðað - að mestu, kannski bara smá marið:)

en sjitt hvað þetta er gaman þegar þetta gengur vel:) hér erum við öll sem fórum á námskeiðið:


og góð æfing, samt sumt soldið too much:)


gleymdi að segja að ég fór á Batman Begins um helgina líka og þvílík snilldar mynd!! mér fannst hún barasta rosalega góð og ekki hallærisleg eins og hinar Batman myndirnar voru, þær voru of mikið "teiknimynd" þó þær væru leiknar en þessi er hellingur saga ... veit ekki alveg hvernig ég á að útskýra þetta þannig að farið bara endilega að sjá hana:)

góðar stundir

Engin ummæli: