mánudagur, október 27, 2003

minns er á leiðinni til London!!!!!

fer 6. nóvember og kem aftur 10. nóvember:) hlakka ósegjanlega mikið til:) hitta Hannesinn sem les aldrei þetta blogg vegna þess að hann hatar blogg og finnst þau vera asnaleg en þykir samt vænt um mig... segir hann að minnsta kosti:) ég hef einu sinni farið til London en það eru margir sem telja millilendingu á Heathrow um nótt ekki með þannig að kannski hef ég aldrei farið til London:) bara segja það núna að ég ætla ekki að kaupa pakka handa neinum þó ég geri það yfirleitt þó ég segist ekki ætla að gera það.... errrr.... ef þið viljið fá póstkort skal ég senda ykkur solleis en þið verðið að biðja um það:) ... nema ef þið eruð yngri en 10 ára og náskyld mér, heitið mamma eða pabbi, Auður, Ási, Gunnar eða Debbý:)
ætla að sitja á kaffihúsi þarna úti og gera ekki neitt... eins lengi og ég get setið kyrr sem sagt:) fara kannski út að borða? fá mér alvöru kebab, eins og þessi sem við borðuðum í Strasbúrg með Írisi.... og skildum eftir þegar við fórum:)hehehehe fara í lestir, og subvei og strætó, kannski tala ég við eitthvað fólk útaf ritgerðunum mínum þessa önn eða fer á eitthvað Tolkien safn svo að ég geti sagt að þetta hafi allt saman verið námstengt, ekki bara svefn og aðgerðarleysi:)
þessi ferð er lúxus... hef ekki alveg unnið mér inn fyrir lúxus ennþá en þröskuldur mismunandi fólks er mismunandi og ég er orðin þreytt og mig langar til að fara í frí ... þó að það svelti lítil börn í Afríku....

væri líklega ekki að fara samt ef ég ætti ekki besta og yndislegasta og frábærasta og mest flottasta og skemmtilegasta og snillinginn litla bróður minn sem bróður:) maður verður nefnilega að vera með aktúelt kort til að geta notað það í farmiðaverslanir á netinu, ég er bara með svona kort með númeri og gildistíma sem bankinn notar til að skuldfæra á (og allt hitt internet dótið og kaup í gegnum síma) ... svona orkuveituna og landsímann og þannig ekki aktúelt dæmi... það er samt til einhvers staðar í viðjum bankans míns, held ég:) anívei, ég fattaði það þegar ég var að reyna að borga og þeir samþykkja heldur ekki millifærslur af reikningum nema ef ég vill borga einhvern 2000 kall auka og tala við einhvern einstakling í símann... nei, ég vil það ekki þannig að ég hringdi bara í snillinginn og hann las upp kortanúmerið sitt med det samme og ég á flugmiða út:)!!!!!:):):):) hann var líka í mjög góðu skapi, nýbúinn að taka lykla sem opnuðu eitthvað milli lífs og dauða af manni sem Al Qæída er að ofsækja með maurum í gegnum internetið... þeir gerðu ekkert við manninn nema að taka af honum bílinn... en eins og lillibó orðaði það "hann átti ekkert erindi útí umferðina"!!!! snilld:) mig langar til að verða lögga:) vona að ég var ekki að brjóta einhvern trúnaðareið???? ... kemur líklega fram í dagbók lögreglunnar samt sem minnir mig á að ég hef ekki verið sérlega dugleg með þann pakka allann, þetta gerðist meðal annars í henni Reykjavík, Borg óttans, um helgina:

Dagbók LR helgina 24.-27. október 2003
Rétt eftir hádegi á föstudag tilkynnti strætisvagnabílstjóri að hann hefði stöðvað ungling með falsaðan strætómiða. Lögregla kannaði málið og framvísaði drengurinn 11 miðum til viðbótar. Rætt var við foreldra drengsins.

Um kl. 16.30 á föstudag var tilkynnt að dekkjum hefði verið stolið undan bifreið í miðborginni.

Um kl. 22.00 hringdi kona og óskaði aðstoðar lögreglu. Við nánari athugun kom í ljós að um var að ræða ágreining milli hjóna vegna matarinnkaupa.

Um hádegisbil var tilkynnt um þjófnað. Maður hafði komið inn í söluturn og beðið um karton af sígarettum. Hann greip síðan kartonið og hljóp út. Upptaka er til í öryggismyndavélum.

Um kl. 18 var tilkynnt um eld og reyk úti í garði í Mosfellsbæ. Þarna voru heimilismenn að að grilla úti í garði.

Rétt eftir kl. 2 var tilkynnt um mann vera að ota hníf í allar áttir í miðborginni. Lögreglan afvopnaði manninn sem var með hníf í hulstri og var hnífurinn haldlagður. Manninum var ekið á slysadeild vegna skurðs á augabrún.

Rétt fyrir kl. 8 á sunnudagsmorgni var tilkynnt um ölvaðan mann sem kominn var upp í rúm á hótelherbergi og kannaðist starfsmaður ekki við manninn. Við nánari athugun kom í ljós að hann hafði ruglast á hótelum. Lögreglan ók manninum á viðkomandi hótel.


og ef ykkur langar til að vita það þá er ég sissy elf þið getið komist að því hvernig álfur þið eruð með því að taka þetta próf:)

hefði haldið að ég væri meira svona braindeadelf.... mér finnst þessi klukka til að mynda óendanlega skemmtileg.... verð að hætta að hanga þarna:)hehehehe eða fá mér svona brain-transplant:)... að vísu virðast þeir aðallega vera að bjóða nýja líkama til sölu fyrir heilann þinn... veit ekki alveg hvað á að verða um heilann sem var í þessum nýju líkömum og frankly þá nenni ég ekki að komast að því :Þ það er ekkert að líkamanum mínum .... fyrir utan kannski að hárið á mér er orðið fáránlega sítt (í sumar hefði ég hlegið að stuttklippta einstaklingnum sem sagði að hárið á sér væri orðið sítt fyrir ofan axlir:))

annars, talandi um líkama... hafði einhvern tíman pælt í því hvað þetta er asnalegt orð? þegar þú ert dauður er talað um lík, þegar þú ert lifandi hefurðu líkama... eins og þegar þú ert lifandi finnurðu fyrir líkamanum og í sumum tilfellum er hann hugsanlega til "ama", harðsperrur, vöðvabólga, marblettir etc. en þegar þú ert dauður finnurðu ekki lengur fyrir neinu, líkaminn er ekki lengur til ama þannig að þú ert lík:)hehehehe mikið rosalega er íslenskan skemmtilegt tungumál:)

fyrir þá sem eru með fattarann í lagi þá er kominn nýr fítus á síðuna mína en ég ætla ekki að segja frá því... sá sem fattar það fyrstur fær.... eehhhh... heiðurinn af að hafa fattað það fyrstur:)

May The Force Be With You

Engin ummæli: