fimmtudagur, október 09, 2003

jæja... hef greinilega verið að óverkilla á myndunum undanfarna daga ... alltof mikið af myndum hérna inni... ætla að delíta nokkrum þeirra...

hitti Kötlu á kaffihúsi í gær:) rosalega gaman að hitta hana eftir svona langan tíma:) líka mjög fyndið að hitta nýtt fólk sem hefur ekki ennþá séð hárið á mér, sérstaklega þegar ég er búin að venjast því sjálf:) hún er að skrifa BA um Marquis de Sade:) held að þetta verði einstaklega skemmtileg ritgerð hjá henni:) ég sagði henni allar pælingarnar mínar í sambandi við ritgerðirnar mínar þessa önn (já! þetta er allt komið á hreint, núna þarf ég bara tíma til að gera þetta:)) og BA hugmyndina mína:) henni fannst þetta allt rosalega góðar hugmyndir - ekkert smá frábært að hitta einhvern sem finnst manni fá góðar hugmyndir:) en þessi BA hugmynd er bara hugmynd... ég er ekki einu sinni búin með allar einingarnar sem ég þarf til að fá að skrifa BA, ég hef aldrei skráð mig í útskrift og frestað henni, ég hef alltaf verið að vinna með þessu blessaða námi... eða hef verið í námi ásamt vinnu, ég hef einu sinni skipt um aðalfag, ég er ekki alltaf að skipta um skoðun, mig langar til að útskrifast og fara út í nám og allt hitt sem fólk á mínum aldri langar til að gera en það er ekki hægt að gera allt í einu og þó að ég forgangsraði aðeins öðruvísi en margir gerir það mig ekki að heimskingja eða fíbli! ég hef ekki hugmynd um hvað mig langar til að verða og nei, ég er ekki með neina fimm ára áætlun og já, ég er viss um að ég fái einhverja snilldarvinnu þegar ég er orðin þjóðfræðingur:) bara aðeins að venta:) orðin svo hundleið á fólki sem er eitthvað að gera lítið úr mér án þess að það hafi nokkra hugmynd um mig:) og annað óskylt en þó tengt, ég er á því að það er hægt að þekkja fólk og svo er hægt að ÞEKKJA fólk... og þó þú hafir einhvern tímann ÞEKKT einhver er þar með ekki sjálfgefið að þú munir ÞEKKJA hann alla ævi... fólk breytist, því miður eða sem betur fer eftir því hvernig litið er á það, og þannig er ekki hægt að ganga að einhverju í fari annarra að vísu:) það er mjög mannlegt að dæma allt og alla útfrá sjálfum sér, því það er auðvitað sá reynsluheimur sem stendur manni næstur, en við erum ekki öll eins... sem betur fer! ég get nefnt nokkra sem ég myndi aldrei vilja líkjast en ætla að sleppa því og segja þetta gott:)

og fyrst ég er að tilfinningablogga, once in a blue moon:) hehehehe þá er ennþá með þessa blessuðu martröð fasta í höfðinu á mér - hef ekki sofið almennilega síðan á sunnudaginn og ég er orðin soldið þreytt:)hehehehe ég auglýsi hér með eftir ráðum við martröðum? ég er búin að prófa flóaða mjólk (held samt að Dreitill sé ekki það besta sem hægt er að flóa:)), slökkva öll ljósin (ef þú ert með kveikt ljós aukast martraðir víst), hafa öll ljósin kveikt (mér fannst það eitthvað rökrétt fyrst:)), færa rúmið, borða mjólkurkex fyrir svefinn - ég á að vísu eftir að prófa að fá mér kjúkling, hann virkar betur en mjólkurkex er mér sagt:), sofna við sjónvapið, sofna við tónlist, taka allt rafmagnsdót, nema ísskápinn, úr sambandi, telja kindur.... kannski er þetta bara eitthvað tímabil?:) kemur í ljós:) en endilega ef þið hafið einhverjar hugmyndir látið mig vita (þetta hel***** fídbakk virkar aldrei en gestabókin er þarna efst til hægri:))

Engin ummæli: