miðvikudagur, október 01, 2003

ég á í mestum vandræðum með þessa linka hérna til hliðar... á ég að skipta þeim upp og hafa skólavini og svo hinsegin vini eða á ég að raða eftir stafrófsröð eða á ég bara að hafa þetta "as is" ég scrolla yfirleitt bara niður templaitið þangað til ég stoppa og bæti inn nýja linknum alveg sama hvar þannig að það er engin "forgangsröð" á þessu eða þannig.... ég skoða alltaf alla röðina - fyrir utan Guffa því þetta er ekki eiginlegt blogg þarna hjá honum... frekar svona áhugamál:)hehehehe en skólavinir og aðrir vinir virka eiginlega ekki því bróðurparturinn er fólk sem ég hef verið með í skóla... hvað með að skipta þessu eftir háralit bloggaranna??:)hehehehe það gæti hugsanlega virkað:) eða eftir tíðni? hversu oft fólk er að updeita hjá sér? er einhver ósáttur við staðsetningu síns links á síðunni? .... leiðinlegt!!:)hehehehe

Engin ummæli: