laugardagur, október 11, 2003

er búin að vera að læra í allan morgun en ákvað að taka mér smá pásu... það eru sex mánuðir í dag síðan ég lenti í bílslysinu mínu - merkilegt:) finn ennþá til í öxlinni samt... hvað eru vöðvar lengi að gróa alveg saman? ég hefði haldið að það tæki aðeins lengri tíma en bein en 6 mánuðir er bara fáránlegt!!! þá eru líka liðnir sex mánuðir síðan ég fékk internetið:)... ég keypti það fyrir sex mánuðum og þrem dögum en fékk rétta símalínu tengda í rétta íbúð (vá hvað það var mikið vesen!!!) fyrir akkúrat sex mánuðum:)... eftir nokkra klukkutíma:)

það sem fólk er ekki að gera í frístundum sínum:) fann þessa síðu þegar ég var að surfa... þessi er frábær:)

ég fékk 11 stig á einhverfuprófi, 11-22 stig er normalt, flestar konur fá 15 stig og flestir karlmenn fá um 17 stig:) ég er sem sagt eðlileg og minna einhverf en flestar konur:)

og... ég er INFP týpan á einhverju júngísku sálfræðiprófi:)

frægar infp týpur:):
Homer
Virgil
Mary, mother of Jesus
William Shakespeare, bard of Avon
A. A. Milne (Winnie the Pooh)
Helen Keller, deaf and blind author
Jacqueline Kennedy Onasis
Tom Brokaw, news anchor
Julia Roberts, actor (Conspiracy Theory, Pretty Woman)
Scott Bakula (Quantum Leap)
Amy Tan (author of The Joy-Luck Club, The Kitchen God's Wife)
John F. Kennedy, Jr.
Lisa Kudrow ("Phoebe" of Friends)

Skáldaðar persónur sem eru infp týpur (skil ekki hvernig þeir komust að þessu samt:):
Anne (Anne of Green Gables))
Calvin (Calvin and Hobbes)
Deanna Troi (Star Trek - The Next Generation)
Wesley Crusher (Star Trek - The Next Generation)
Doctor Julian Bashir (Star Trek: Deep Space 9)
Bastian (The Neverending Story)
E.T.: the ExtraTerrestrial

að lokum er þetta bara krípí:)

og þá verður maður að snúa sér aftur að bókunum þó að þetta alnet sé alger snilld:)

Engin ummæli: