fimmtudagur, júní 12, 2003

Góðan og blessaðan:) mamma mín á afmæli í dag þannig að ég var að koma heim frá því að hafa farið út að borða með foreldrunum á Tilverunni í Hafnarfirði... ég veit að þetta er ekki réttur linkur ;) hehehehe mér fannst þetta bara fyndið.... hmmmm

Já, hvað gefur manni mömmu sinni í afmælisgjöf? ég var í mestu vandræðum þangað til að ég fann hina fullkomnu gjöf! auðvitað virkar þetta ekki á allar mæður því hér á landi eru flestar mæður íslenskar, mín er skosk þannig að hún skilur ensku fullkomlega... skiljanlega:) Ég gaf henni "round TUIT" - hringlótt blað með stöfunum T-U-I-T - því hún segir soldið oft: "I was going to do this/that/the next thing but I didn't get a round to it" so now she got one! hehehehe


OK, mér fannst þetta ógeðslega fyndið og flissaði eins og smástelpa í sturtunni (þar sem mér datt þetta í hug) og allan tímann á meðan ég var að búa það til :) - henni fannst þetta líka rosalega fyndið... eftir að ég hafði útskýrt fyrir henni hvað þetta væri sem sagt :)

Ég fékk póstkort frá litla bróður mínum áðan!!! Hann hefur lofað að senda mér svoleiðis í mörg ár og LOKSINS kom að því!!! Batnandi fólki er best að lifa er það ekki?:) hann hringdi líka heim í morgun, 46°C!!!! en hann segir að það sé ekki svo slæmt? og hann hefur eignast vin þarna úti - einhver Sjefferhundur sem býr í sama húsi og þau :) þar sem lillibó er margfrægur smyglari (en er alltaf nappaður!) reynir hann kannski að taka hann með sér heim?

talaði við vin bróður míns áðan um hið leyndardómsfulla klikk í bílnum... hann var í baði... hmmm bróðir minn fer til útlanda og ég tala við vini hans í baði? það verður unnið í þessu um helgina og ég verð að finna eitthvað sem tímakaup sem virkar ekki eins og tímakaup...??? btw þá á ég svona bíl

minn er að vísu svartur með húsi og 1989 árgerð - geðveikt flottur!

Anívei, ég tók svona próf áðan og þetta er ég.... ?


group hug!


What Smiley Are You?
brought to you by Quizilla

veit ekki alveg hvort ég sé sammála þessu?

Engin ummæli: