miðvikudagur, júní 11, 2003

Búin að uppdeita línkana mína... hef ætlað að gera það solið lengi... ábyggilega búin að gleyma að setja eitthvað blogg inn sem ég var búin að fá leyfi fyrir að linka á? endilega láttu mig vita ef þú ert sár yfir að vera ekki með eða eitthvað... ok

Guffi átti afmæli í gær:) Við Íris mættum heim til hans með pakka, kassa fullan af vatnsblöðrum:) Held barasta að hann hafi verið sáttur við gjöfina... vonandi notar hann hana samt ekki alla sjálfur????

Bíllinn minn er í fokki... ekki bíllinn sjálfur heldur ljósin að aftan - þau virka ekki en enginn veit afhverju... búin að segja löggunni að öryggið hafi farið en það er ekki alveg satt sem sagt, ég hélt það og ég var ekki einu sinni ein um það! svo var hópur af bílaáhugamönnum að vesenast í þrjá tíma með mér og fundu enga ástæðu fyrir þessu... prins póló og kók er hætt að virka sem tímakaup (ég mæti alltaf með veitingar á verkstæðið því það er lítið gagn af mér til annars ;) ) bráðum þarf ég að fara að mæta með bjórkassa, grill og pylsur?

Pabbi segir stundum sögu af manni sem vann með honum þegar hann var handlangari hjá múrara. Þessi maður var alltaf með danska bók sem heitir "Nödekrakkeren" eða eitthvað - heilabrotabók - las eina spurningu eða þraut og vann á meðan hann leysti hana. Þessi maður var víst rosalega klár - skil samt ekki alveg afhverju hann vann við það að moka sandi í steypuhrærivél alla ævi - en hann var svona klár vegna þess að hann hugsaði svo mikið þegar hann vann ... þegar ég er að vinna er eins og heilinn á mér sé á ripít, ein setning úr einhverju ömurlegu lagi sem ég man ekki í heild, aftur og aftur, gameover lagið úr spilakössum, aftur og aftur, eða fimmaurabrandari, aftur og aftur - það er beisikallí ekkert að gerast... held ég? það getur auðvitað verið að eftir 12 eða 13 tíma vinnu sé ég búin að gleyma allri snilldinni sem mér datt í hug um daginn? hvað sem því líður þá er ég alltaf tóm í hausnum og andlaus á kvöldin þegar ég á að vera að gera eitthvað skemmtilegt eða sýna snilli mína á blogginu:) kannski ætti ég að fara að skrifa allt niður? hehehe held ég sleppi því:) í gær var ég meira að segja of þreytt til að fara niðrí bæ og hössla dáta - og ég kalla mig íslenska stelpu! :) hehehehe

Engin ummæli: