fimmtudagur, september 15, 2005

Jújú, ýmislegt fyndnara en kisur í vöskum, þeir eru sumir fyndnir, þeir sem passa ekki í vaskana til dæmis ... húmorinn er ekki orðinn súr og til að sanna það er ég að hugsa um að surfa smá og setja inn nokkra fyndna linka sem tengjast kisum ekki neitt, kannski er ég samt búin að vera of mikið ein með kisunum?:)

ég er með miklu betri húmor en þessi gaur!!:)

Food-fight:) ... það hefur verið eitthvað mikið í gangi fyrst löggan þurfti að nota stun-gun er það ekki?:)

mér finnst þetta svolítið flott:) ég veit að ég er nörd;)

ég veit ekki, ég hreinlega veit ekki ... það hlýtur að vera eitthvað "katsj"?

ótrúlegt hvað er hægt að kaupa í Japan ... bannað börnum:) og maturinn, mun saklausara:)

mér finnst alltaf ótrúlegt að skoða það sem fólk gerir þegar það hefur of mikinn tíma:)

getur verið að það sé hægt að kæra menn fyrir að ljúga að konum??? það gerist á hverjum einasta degi! en hversu heimskar eru þessar konur eiginlega?:)

og að lokum, kannski ekki fyndið? ég veit ekki en horfið á vídeóklippuna hægra megin:)

Lifið heil

Engin ummæli: