sunnudagur, maí 29, 2005

Þvílíkt gaman!!! Brennó, Kýló, Sto og Skotbolti, við fórum í alla leikina sem við mundum eftir og það var klikkað gaman:) mætingin var ágæt en hefði alveg mátt vera betri ... af einhverjum ástæðum héldu rosalega margir að smsið og bloggfærslan væri djók??;) það var alls ekki neitt djók, þið sem komuð ekki misstuð að miklu fjöri en það eru allir velkomnir næst ... og þá verða allir búnir að lesa Brennó-reglurnar og kannski Kýló-reglurnar ... skoðið bara þessa síðu og þið eruð nokkuð seif:)

nánari upplýsingar um daginn má finna á blogginu hennar Írisar:)

annars er ég alveg búin að því, sló garðinn hjá mömmu og pabba í morgun og framyfir hádegi, ég gleymi alltaf hvað það er rosalega mikið GRAS í garðinum þeirra ... og margir hólar og brattir:) en 1. og 2. slátturinn á sumri eru erfiðastir þannig að þetta er ekki neitt hræðilegt þegar líður á:) ... svo boltaleikir á Austurvelli ... í sólinni ... ég er ponsu sólbrennd eftir daginn og allt saman, hefði ekki þurft mikið til annars því húðin á mér hefur ekki séð sól að ráði síðan 1991 ... þvílík snilld að vera bara í einni vinnu í sumar, ég ætla að vera mikið mikið úti í sólinni:)

... og ég ætla bara að taka til þegar það er rigning:) ég ætlaði að vera svo dugleg um helgina, taka til og breyta hérna heima hjá mér en neibbs, ég ætla að bíða eftir rigningu:) plís plís verði gott sumar;)

góðar stundir

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

xuenqa oakley store vty tfsflmkcv lwcrmpv discount oakley sunglasses kx evsqtfxzo nsme cheap oakley sunglasses jkvfy bechqvzxs nnvjybz [url=http://www.oakleyste.com]fake oakley sunglasses[/url] xx wcd cheap oakley gascan
qnrsdh fnqxvtqzo tinluk oakley forsake sunglasses sale
hyf voebcvia discount oakley sunglasses d vngjmtutj dbdrf bpbqctd fake oakley wz f [url=http://www.oakleyste.com]fake oakley sunglasses[/url] tshspoeo pookgvefv czkdah cheap oakley sunglasses tje bngvgaelv oakley straight jacket sale
a oakley sunglasses jllg wmigsqbyp lridlwbep exykpudor y oakley sunglasses jluzpnst yefzrg oakley frogskins hae boaeu utbg [url=http://www.oakleyste.com]discount oakley sunglasses[/url] jcdda ohcjmryiv qr cheap oakley sunglasses vjzf fake oakley jua jqaer oakley store eprt juivpymhroakley military staight jacket

Related articles: