sunnudagur, apríl 15, 2007

úúúúúúúúúúú!!! hvað haldiði???

Ég er á YouTube!!


alveg síðast í myndbandinu og í bláu en áður en kemur að mér þá sjáið þið síðustu mínúturnar í stöðvaþjálfun síðasta fimmtudags:) það eru líka komnar inn myndr frá hádegisæfingunni allri á ketilbjöllusíðuna ... hair og makeup fólkið mitt var í mat þegar myndirnar voru teknar þess vegna lít ég ekki út eins og venjulega;)

var að sjá þetta á YouTube, eins og blanda af ketilbjöllum og boot camp :) virkar mjög skemmtilegt allt saman ;) samt fyndið að velja kód fimm því það felur í sér kyrrstöðu, stakeout

- ég googlaði það því ég er forvitin, ég er ekki besservisser ;)

Góðar stundir

4 ummæli:

theddag sagði...

Sá þig ... kúl!

Nafnlaus sagði...

Tókst þig vel út ég meina tekur þig vel út:D
Forvitni er heilbrigð!!!

Nafnlaus sagði...

Ó mæ god!
Þinn er frægur...

Nafnlaus sagði...

heheh....gaman að þessu :P