þriðjudagur, nóvember 07, 2006

Fann mig knúna til að skipta um mynd ... þekki ekki eitt einasta lag með Paul Young:)

... það er lágmark að kunna eitt lag er það ekki?;)

Góðar stundir

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ha? Var myndin af Paul Young? Ég sem hélt þetta væri Elvis Prestley... ég hef greinilega ekki horft nógu vel á myndina!! Ég kýs að skella skuldinni á þig, því bloggskrifin eru alltaf skemmtilegri en svo að maður sé að horfa eitthvað þarna til hliðar ;p

Nafnlaus sagði...

Ahemm... það er kannski betra að lesa allar nýjar bloggfærslur áður en maður tjáir sig, hmm? Ég læt mér þetta að kenningu verða.

VallaÓsk sagði...

Auðvitað var þetta kóngurinn....þetta er reyndar líka kóngur!!!!!
Skemmtu þér vel í fríinu þínu, þú átt það svo sannarlega skilið!!! Ég væri svo til í að vera að fara í frí líka...verð að fara fá mér vinnu þar sem ég get farið í alvöru frí á veturna...annars eru bara 5 kennsluvikur eftir af þessari önn og svo eru jólapróf.
Ef þú kíkir á mitt blogg sérðu hversu illa hefur verið farið með litla sæta bílinn minn:(
knús Valgerður