miðvikudagur, júlí 27, 2005

Ég er heppnasta kona landsins!!!!

í morgun skeit fugl á hausinn á mér í ÞRIÐJA SKIPTIÐ Í SUMAR!!! bara í sumar ... þá er ég ekki að telja með alla "fuglaskíta á hausinn" um ævina, bara síðan 21. apríl síðastliðinn ... það er víst góðs viti að fugl skíti á höfuðið á þér en fyrr má nú fyrr vera:)

annars er ég lúmskt sátt við þetta, ekki skítinn sjálfan heldur það sem hann boðar, því ég verð að viðurkenna þetta sumar er búið að vera hreint æðislegt í alla staði og ég hef sjaldan haft það eins gott:) ég held að fuglaskíturinn og að vera bara í einni vinnu sé alveg að gera sig:) ég er einungis að vinna 8 tíma á dag þannig að mér líður eins og ég sé búin að vera í fríi í allt sumar:)

góðar stundir og þakkið æðri máttarvöldum fyrir að beljur skuli ekki hafa vængi:)

Engin ummæli: