mánudagur, ágúst 30, 2004

óboj óboj... ég er soldið fegin að mér var ekki boðið í þetta jólaboð:) ég hefði ábyggilega eipað ef ég hefði fattað seint að ekki "öllum" manninum var eins vel pakkað inn - og ef ég þekki mig rétt hefði ábyggilega fengið mér að smakka af "borðinu";) af einhverjum ástæðum fann ég þessa síðu þegar ég var að leita að upplýsingum um lotukerfið... fattaði að ég veit ekki neitt um hvernig þetta kerfi virkar, ég kann fyrstu efnin utan að (H-He-Li-Be-B-C-N-O-F-Ne-Na-Mg-Al-Si-P-S-Cl-Ar-K eða eins og ég lagði þetta á minni í efnafræði á sínum tíma Háhelíbebbknoffnenaemmgéalsipsclark) en ég veit ekki afhverju þau eru í þessari röð - jú, eitthvað með massa eða eitthvað ... eða eindir (raf/nift/etc.) veit ekki... hvað gerist ef þeir finna eitthvað nýtt efni? það hlýtur að hafa gerst? er þetta júníversalt? getur verið að efni frá öðrum hnöttum passi í þetta kerfi líka eða bara þau sem finnast á jörðinni? er komin reynsla á þetta? hvað með efnin sem við höfum náð í á tunglinu? eru þau í þessu kerfi? fyrir hvað standa allar skammstafanirnar seinna í kerfinu og hvar finn ég það? ... ef einhver veit eitthvað af þessu býð ég í pizzu gegn upplýsingum:)... fann skemmtilega síðu að vísu, sem svarar spurningum sem ég kunni ekki að spyrja:) í hvert sinn sem þið ýtið á Refresh þá kemur ný staðreynd á skjáinn ... en ekkert um lotukerfið ... ennþá:) annars er ég að fara að setja aðra umferð af olíunni á tröppurnar mínar og klára heilasellurnar sem lifðu af í gær:)

já, meðan ég man, hver er maður í Bond á sunnudagskvöldum í vetur?:) það verður feitt horft á hann heima hjá mér og ég kann að poppa:)

... og einhver með einhverja hugmynd um hvað ég get gert við "baukinn á barnum"... vill einhver eiga hann?:)

Engin ummæli: