laugardagur, ágúst 21, 2004

Búin að panta stað fyrir afmælið:)

Hátíðin verður haldin næsta föstudag klukkan tíu á stað niður í bæ - veit ekki alveg hvort ég eigi að þora að opinbera staðinn á netinu þar sem þetta er fremur opin vettvangur - en það eru samt allir velkomnir;) ef þig langar til að koma en heldur að þú munir ekki þekkja neinn þá máttu koma með einhvern með þér:) hugsa málið, sendi ábyggilega bara email, sms og læt það berast ef það er í lagi? ..... en næsta föstudag, 27. ágúst, klukkan tíu eigið þið að mæta og þeir sem koma fyrstir fá ókeypis bjór!!!

Ég vil ekki fá neinar afmælisgjafir en það verður baukur við barinn sem þið megið láta klink í því það er ekki alveg ókeypis að leigja stað með ókeypis áfengi.... ég ælta líka að reyna að redda einhverju tilboði sem verður nánar auglýst síðar þegar Menningarnætur meihamið er búið og veitingastaðir og rekstaraðilar þeirra eru komnir aftur niður á jörðina ... sem minnir mig á það að ég verð að fara að koma mér:)

Engin ummæli: