sunnudagur, apríl 04, 2004

9.-13. júní

Reykjavík.

3. norræna þingið um lækningahúmor, öllum opið. Nánari upplýsingar og skráning á slóðinni http://kmh.mirrorz.com og ennfremur hjá helga@icelandtravel.is

... fann þetta á síðu Læknablaðsins, hljómar áhugavert frá þjóðfræðilegu sjónarhorni en þessi ráðstefna kostar 30.000.- kall þannig að hugsanlega mögulega er ég ekki að fara þangað þó að þingið sé öllum opið:) ... nema auðvitað að ég fái að komast inn frítt sem rannsakandi? læknar sem tilraunadýr? hljómar vel:)

anívei, var að vinna í gærkvöldi - var líka boðin vinna sem dyravörður en varð að hafna því, NÆST má samt alveg hringja í mig ... og hina fimmtán líka:) það kom inn gaur sem fékk sér þrjú Jägermeisterskot í röð, aðdáunarvert ... svo kom hann aftur stuttu seinna og fékk sér þrjú í viðbót, enn aðdáunarverðara ... en svo kom hann í þriðja skiptið og spurði hvort hann fengi magnaflátt! ef hann borgaði fyrir tíu skot hvað fengi hann mörg? í djóki sögðum við tólf og héldum að hann væri að grínast, nei, honum var fúlasta alvara, tók sex strax og kom klukkutíma seinna til að taka næstu sex - þetta hætti að vera aðdáunarvert og fór að verða verulega krípí því það sást ekkert á honum samt sagðist hann vera að drekka annars staðar en að það væri ekkert að virka á hann;) ótrúlegt! ég hefði verið dauð eftir fyrstu þrjú skotin ... ég hefði líka bara keypt flöskuna af okkur og sparað peninginn en kannski var hann að leita að athyglinni sem fékkst með því að standa á barnum og taka skot eftir skot eftir skot og labba út óstuddur...

það komu líka tveir menn frá Hvolsvelli inn og fengu sér Grand Mariner kaffi, töluðu hátt, rosalega hátt en þeir voru frekar skemmtilegir:) ætluðu að hitta dóttur annars á Hverfisbarnum og báðu mig um að teikna kort fyrir sig með þekktum kennileitum... þekkt kennileiti á Laugarveginum? sem gaurar sem hafa ekki verið ölvaðir í Reykjavík í áratugi muna eftir? vona að þeir hafi ratað en þeir virtust ekki vera týpurnar sem þorðu ekki að spyrja til vegar ... ég fékk símanúmerið hjá öðrum þeirra ef ég ætti leið um Hvolfsvöll og vantaði koss:)

alltaf gaman að vinna á kaffihúsi;)

Engin ummæli: