sunnudagur, júlí 06, 2003

rosalega gaman í gærkvöldi:) pizza, hvítvín og spil með Írisinni svo stutt gönguferð í "afmælisgjafafund" og afmælispartýið hennar Siggu sem var að verða 26 ára:) veit ekki hvort hún sé með blogg eða heimasíðu .... annars myndi ég linka á hana:)

fékk að vísu símtal dauðans á leið í þetta partý en þá verður maður bara að anda djúpt er það ekki og think happy thoughts?....:)

mjög skemmtilegar sænskar stelpur í partýinu - ein þeirra var með aflitað og appelsínugult hár og þar sem hún er að fara heim aftur til Svíþjóðar er ég að hugsa um að stela klippingunni.... hækka um nokkra sentimetra, skipta um beinabyggingu etc. og ég er viss um að hún fari mér geðveikt vel:)hehehehe annars var hún að segjast vera komin með leið á þessu appelsínugula og er að hugsa um annað hvort afró hár eða svona Beckham fléttur:).... kannski ég fái mér bara afró án þess að klippa mig? massívar me-me krullur sem standa út í loftið?:)

enduðum á Boomkicker, hollenska barnum í Hafnarstræti og það var barasta helvíti gaman þar líka:) held að ég vilji barasta alveg enda þar oftar á djamminu, sérstaklega eftir að við föttuðum neðri hæðina:)

það var geðveikt gaman í gær en ég er aðeins of "viðkvæm" í dag til að vilja fara í vinnuna... en ég held að ég komist ekki upp með að fara ekki ... ég vona bara að það nenni enginn út að borða:)hehehehe

verð að fara að koma mér af stað......

Engin ummæli: