fimmtudagur, nóvember 27, 2008

Ferð að líða að jólaprófum og ég er að lesa fyrir þau ... ég þoli ekki próf. Hef ég ekki einhvern tímann minnst á það hérna? eins og til dæmis í gær eða fyrradag? :)

ég bakaði köku fyrir vinnufélagana í nótt, auðvitað af einskærri, óeigingjarnri, hreinni og klárri góðmennsku en mig langaði líka í skúffuköku þannig að það var kjörið að slá þessu tvennu saman ;) það er nefnilega galli að þegar ég bý eitthvað til bý ég alltaf til nægilega mikið magn fyrir hungraðan heim líka og þó það sé hægt að frysta alls konar í hentugum pakkninum þá virkar ekki að frysta skúffukökur ;)

... annars er klukkan hálfsjö um morgun og ég er farin að glósa glósur - spurning um að segja þetta gott í nótt? ;)

Lifið heil

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ekkert mál að frysta skúffuköku!!! Bæði með kremi eða án!! Það er samt alltaf gaman að baka og láta einhverja aðra borða það.
kv, Valgerður

theddag sagði...

Mig langar í skúffuköku!!

Gangi þér annars vel með lesturinn. hvenær eru próf?