þriðjudagur, janúar 01, 2008

Gleðilegt ár rúsínurnar mínar!!

ég vona að nýja árið verði fullt af ári og friði:)

Lifið heil

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðilegt ár Guðrún mín!
Vona að næsta ár verði gott og kveflaust að mestu!

Nafnlaus sagði...

Gleðilegt nýtt ár:o)
Eins gott að ég fái ekki kvef eftir að hafa vakað of lengi frameftir því þá væri ég alltaf kvefuð þar sem ég virðist ekki geta hætt að vaka frameftir - elska að vaka á nóttinni og fá svona Palli var einn í heiminum tilfinningu....finnst bara ekkert gaman að vakna eftir lítinn svefn:-(
Vonandi hittumst við fljótlega!!! Knús Valgerður

theddag sagði...

Gleðilegt ár. Hvaða bækur og DVD fékkstu svo í jólagjöf? Segir mér það kannski við tækifæri. Vonandi ertu búin að losna við kvefskrattann, skil ekki hvað slíkir skrattar vilja við mann eiga stundum.