mánudagur, janúar 10, 2005

Sjjjjiiiitttt hvað var GAMAN!!!!
mæli með að allir fari í Þórsmörk um vetur:) ég fór einu sinni um vor að vísu (10. bekkjarferðin) en ég man merkilega lítið eftir henni vegna .... jamms, ætla ekki út í það hérna;)

ég varð bara nokkrum sinnum hrædd á leiðinni, sem er stórmerkilegt vegna þess að ég hef þvertekið fyrir það að fara út úr bænum um vetur alla ævi því ég er svo hrædd við þetta allt saman - snjó og myrkur og vind og kulda og skafrenning etc., gersamlega óraunhæfur ótti, I know, en það kallast fóbía - kommon sumir eru með fóbíu fyrir mönnum með skalla, peladophobia, fallegum konum, caligynephobia, og rúmum eða að fara í rúmið, clinophobia, mér finnst ekkert asnalegt að vera með fóbíu fyrir að fara í vetrarferðalög... ég er líka afkomandi Reynistaðabræðra og sjáið hvernig fór fyrir þeim!:)

anívei... skemmti mér hrikalega vel - nema á leið yfir Hellisheiðina, held að ég sé ennþá með nokkra vöðva fasta í bakinu eftir að hafa keyrt yfir heiðina í gærkvöldi á leið í bæinn, þegar ég var loksins komin að Rauðavatni hefði verið hægt að grilla pylsur á eyrunum á mér ... ég hefði líka getað stungið höfðinu á mér ofaní bala fullan af vatni og fengið það til að sjóða:) ... kannski er ég ekki með vetrarferðarfóbíu heldur Hellisheiðafóbíu?:) pæling ...

segi ferðasöguna seinna... þegar ég á ekki að vera að vinna;)

góðar stundir:)

P.S. ég er aftur orðin mjög rétthent, hægri höndin á mér er næstum tvisvar sinnum stærri en sú vinstri - er að reyna að muna hvort ég hafi eitthvað notað vinstri hendina í ferðinni... hlýtur að vera því án hennar hefði ég varla getað reimað skónna mína;)

Engin ummæli: