mánudagur, janúar 05, 2004

barasta komið nýtt ár:) gaman að þessu....

rétta upp hendi þeir sem eiga erfitt með að samræma stundaskránna sína þessa önn?!! þetta er alltaf að koma fyrir hjá mér... alltaf tvö eða fleiri námskeið sem eru kennd á nákvæmlega sama tíma ... eða nokkurn veginn vegna þess að af einhverjum fáránlegum ástæðum þá eru tímarnir í félagsvísindadeild bara 35 mínútur en ekki 45 mínútur eins og annars staðar í kerfinu... hvað er málið???!!!

nýja árið hefur byrjað vel... Spiladagurinn Mikli var haldinn síðasta föstudag, Íris, Hannes og ég sjálf spiluðum í meira en tólf tíma, nammi og gos og kaffi og pizza - bara gaman:)... að vísu er ég enn soldið sár yfir að hafa tapað hverju einasta Kók spili þennan dag... ef þetta er einhver spá fyrir árið vona ég að hún sé að ég verði heppin í ástum en ekki að ég eigi eftir að tapa öllum Kókum það sem eftir er ársins:)

Fídel er aftur orðinn sáttur eftir að hafa verið troðið í ferðakassann sinn og fluttur milli staða:) þegar við komum heim labbaði hann um alla íbúðina, inní öll horn og undir allt, þefaði af öllu og fór svo uppí rúm ... stuttu seinna heyrði ég eitthvað torkennilegt hljóð og þá lá hann alveg á hvolfi og hraut eins og sjóari:) greinilega alveg dauðþreyttur eftir að hafa verið að "verja mig" á skrítnum stað í nokkra daga:)

jæja... farin að lesa meiri fornleifafræði:)

Engin ummæli: