laugardagur, nóvember 22, 2003

soldið sniðugt próf with a twist:) mæli með að allir bloggarar taki þetta próf:)

31.25 %

My weblog owns 31.25 % of me.
Does your weblog own you?


ef þið eruð hrifin af samsærum er sniðugt að nota þessa anagram heimasíðu til að finna hvað orð standa fyrir í alvöru:) og nokkur dæmi um hvað þetta virkar vel:
The Florida Vote Recount = Done To Cover Their Fault
Year Two Thousand = A Year to Shut Down
Allied Force = Oil-led farce = Farce! Old lie!
Slobodan Milosevic = O, I'm an evil, cold boss!
President Milosevic = Is epic devil monster - Demonic evil persist - I, devil, creep, sin most
The Microsoft Corporation = Horror of Competition Acts

og að lokum Bill og Monica:

President Clinton of the USA = To copulate he finds interns

Monica Lewinsky =
Nice silky woman
I may own nickels
Income? A sly wink!
Wank cosily in me
I yowl nicknames
Wank my silicone
Icy silken woman
I lay sick men now
Knew a Slimy Icon
Now I Lay Sick Men
We May Lock in Sin
News May Ink Coil


búið að vera rosalega mikið að gera í skólanum síðustu vikuna... missti af því að spila við Írisi og allt saman:(.... en það er tæpur mánuður þangað til að þetta verður allt búið og svo ætla ég að sofa á aðfangadag... ég er nefnilega búin að lofa mér í botnlausa vinnu um leið og skólinn er búinn - sem er gott því þá fæ ég pening og hef ekki tíma til að eyða honum þannig að ég kemst aftur til útlanda:) lofaði Hannesi að það myndu ekki líða önnur þrjú ár þangað til ég kæmi að heimsækja hann aftur og ég ætla að standa við það:)

ég var fyrir utan húsið mitt í gær um miðnætti þegar það koma tvær stelpur keyrandi og spurðu mig hvar þær væru...
ég: á Njarðargötu
þær: erum við þá í Vesturbænum?
ég: eeehhh, nei, þetta er frekar kallað Þingholtin
þær: er þetta ekki kaþólska kirkjan? (bentu á Hallgrímskirkju)
ég: neibbs, þetta er Hallgrímskirkja
þær: og hún er í Vestubænum er það ekki?
ég: nei, kaþólska kirkjan er í Vesturbænum...
þær: okkur var sagt að fara niður brekkuna frá kirkjunni
ég: hvert eruð þið að reyna að komast?
þær: Bárugötu
ég: hún er í Vesturbænum... hinum megin við Tjörnina?
þær: þar sem endurnar eru? (!!!!)
ég: já... Bárugatan er upp brekkuna frá Tjörninni ... hina brekkuna....

gaf þeim eins góðar leiðbeiningar og ég gat... beygja niður hjá kaþólksu kirkjunni, önnur gata til hægri etc. .... veit samt ekki hvort þær hafi náð leiðbeiningunum því Njarðargata er soldið langt frá krókaleiðslega séð frá Bárugötunni:)... benti þeim samt á að fara Hringbrautina, framhjá Háskólanum ("já, stóra, gráa húsið með ljósunum fyrir framan"), hringtorgið, tvö gangbrautarljós og upp á gatnamótaljósunum við Hofsvallagötu... en þetta endaði í soldið löngum leiðbeiningum...

hvað um það ég er komin með nýjan vatnskassa í bílinn minn:)!! þannig að núna ætla ég að fara út að keyra... og versla jólagjafir fyrir krakkana... sem er beisikallí afsökun fyrir að fara í dótabúðir og skoða barnabækur:)

Engin ummæli: