sunnudagur, ágúst 03, 2003

ætli það sé hægt að kaupa lyf gegn eirðarleysi?
núna er ég með smá hálsbólgu en ekki svo slæma, mér líður eins og ég sé lasin en er það samt ekki, ég vil fara út og hitta fólk en vil líka vera bara ein heima, mig langar í útilegu en langar líka til að vera í bænum... ég er SVO eirðarlaus að þetta er ekki fyndið - ég gat ekki einu sinni sofið almennilega í nótt vegna þess að ég varð að fara á fætur og labba einn hring ... ég var ekki að gera neitt nema fara inn á bað og til baka eða inní herbergi og til baka, ég var ekki að ná í neitt og ekki að skila neinu... mjög merkilegt!!!

annars er ég að pæla í að fara að koma mér upp svona on-line myndaalbúmi vegna þess að ég vil geta sett inn myndir hingað og ég kann það ekki nema að hafa svona "internet-addressu" á þær:)

Engin ummæli: